Giải ngân thường kỳ

21/05/2024
Ngân hành chính sách thị xã Sơn Tây thực hiện giải ngân thường kỳ tại phường Trung Hưng

Sáng ngày 19/5/2024,Tại Điểm giao dịch UBND phường Trung Hưng, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường đã phối hợp với Ngân hàng chính sách xã hội thị xã Sơn Tây tiếp tục giải ngân 920 triệu đồng cho vay đối với hội viên và người lao động vay vốn để đầu tư phát triển sản xuất chăn nuôi, kinh doanh dịch vụ, tạo việc làm, nâng cao thu nhập. Mỗi hộ được vay với số tiền từ 50 triệu đồng đến 100 triệu đồng với lãi suất ưu đãi.
Hội LHPN phường trợ giúp hội viên được tiếp cận vốn ngay tại UBND phường
Trong thời gian qua, Hội Liên hiệp phụ nữ phường đã tích cực phối hợp với Ngân hàng chính sách xã hội thị xã triển khai kịp thời các chương trình tín dụng ưu đãi, đáp ứng nhu cầu vay vốn của hộ nghèo và các đối tượng chính sách, khắc phục khó khăn do tác động của dịch bệnh trong chăn nuôi và dịch Covid-19 gây ra. Đến nay, Hội đang quản lý 6 Tổ Tiết kiệm và vay vốn với số dư 12 tỷ 913 triệu đồng, cho 225 hộ vay vốn.
Từ việc phối hợp chặt chẽ với Ngân hàng Chính sách xã hội trong việc chuyển tải vốn ưu đãi đến với hội viên đã giúp nhiều hội viên vươn lên thoát nghèo bền vững, thực hiện tốt các hoạt động phong trào của Hội Liên hiệp Phụ nữ, góp phần tích cực trong công tác xoá đói giảm nghèo, đẩy lùi nạn tín dụng đen và đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn phường./.

Lê Hiền
Hội LHPN phường Trung Hưng

THÔNG BÁO

Video