Giải ngân 215 triệu đồng cho vay đối với hội viên các tổ chức phường Trung Hưng,

24/07/2024
Giải ngân thường kỳ năm 2024

Sáng ngày 19/7/2024,Tại Điểm giao dịch UBND phường Trung Hưng, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh phường đã phối hợp với Ngân hàng chính sách xã hội thị xã Sơn Tây tiếp tục giải ngân 215 triệu đồng cho vay đối với hội viên, hộ có hoàn cảnh khó khăn vay vốn để đầu tư phát triển sản xuất chăn nuôi, kinh doanh dịch vụ, tạo việc làm, nâng cao thu nhập. Mỗi hộ được vay với số tiền từ 50 triệu đồng đến 100 triệu đồng, thời hạn tối đa 5 năm với lãi suất ưu đãi.

Trong thời gian qua, các Hội đoàn thể phường đã tích cực phối hợp với Ngân hàng chính sách xã hội thị xã triển khai kịp thời các chương trình tín dụng ưu đãi, đáp ứng nhu cầu vay vốn của hộ nghèo và các đối tượng chính sách, người lao động. Đến nay, Hội phụ nữ đang quản lý 6 tổ TK&VV, Hội Nông dân đang quản lý 11 Tổ Tiết kiệm và vay vốn, Hội CCB đang quản lý 1 tổ Tk&VV với tổng dư nợ 33 tỷ 404 triệu đồng, cho 562 hộ cận nghèo và các đối tượng chính sách vay vốn. Với 3 chương trình tín dụng ưu đãi đang triển khai, trong đó cho vay giải quyết việc làm.

Chất lượng tín dụng đảm bảo không có nợ quá hạn. Từ việc phối hợp chặt chẽ với Ngân hàng Chính sách xã hội trong việc chuyển tải vốn ưu đãi đến với hội viên và nhân dân đã giúp nhiều hộ vươn lên thoát nghèo bền vững, thực hiện tốt các hoạt động phong trào của các Hội đoàn thể góp phần tích cực trong công tác giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn phường./.

THÔNG BÁO

Video