UBMTQ VÀ CÁC TỔ CHỨC CHÍNH TRỊ XÃ HỘI PHƯỜNG TRUNG HƯNG TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG VÀ PHONG TRÀO THI ĐUA 2022.

24/12/2022
UChiều ngày 21/12/2022. Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc và các tổ chính trị xã - hội Phường Trung Hưng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động và các phong trào thi đua năm 2022. Triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

❇
❇Về dự và chỉ đạo hội nghị có Đ/c: Phan Quang Quý phó Bí Thư Thị đoàn Sơn Tây; Đ/c Phùng Ngọc Vĩnh, Phó BT Thường trực Đảng uỷ: Đ/c Nguyễn Thị Bích Hường, Phó BT - Chủ Tịch UBND phường, cùng các đồng chí trong BTV Đảng uỷ, Lãnh đạo UBND, các ông bà là BT chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố. ❇Năm 2022, Uỷ ban MTTQ và các tổ chức thành viên đã bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, tuyên truyền, vận động nhân dân xây dựng Khối Đại đoàn kết toàn dân tộc; chung sức, đồng lòng vừa phát triển kinh tế - xã hội vừa phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới, Tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, Vận động các tầng lớp Nhân dân đẩy mạnh "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"; thực hiện tốt Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh"; "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Công tác an sinh xã hội và các hoạt động nhân đạo từ thiện được thực hiện có hiệu quả.
❇Năm 2022, MTTQ Các tổ chức thành viên đã phối hợp với chính quyền, các tổ chức, các đơn vị thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, người cô đơn có hoàn cảnh khó khăn Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần trị giá trên 40 triệu đồng. Kịp thời thăm hỏi tặng quà, động viên hỗ trợ các gia đình khó khăn, các cụ người cao tuổi và các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn số tiền gần 20 triệu đồng. Triển khai rà soát, phối hợp với MTTQ thị xã hỗ trợ 05 hộ cận nghèo ở địa phương với số tiền 65 triệu đồng xây, xửa nhà mới. Tuyên truyền vận động ủng hộ Quỹ vì người nghèo được 53 triệu đồng. Quỹ vì Biển đảo Việt Nam được 23.370.000 nghìn đồng …..
MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHEN THƯỞNG PHONG TRÀO THI ĐUA CỦA CÁC TỔ CHỨC NĂM 2022
 
❇
Phùng Đại Phú
UB MTTQ, các tổ chức chính trị

THÔNG BÁO

Video