PHƯỜNG TRUNG HƯNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT LỄ HỘI ĐỀN VÀ, LỄ HỘI CÁC ĐÌNH XUÂN QUÝ MÃO 2023

30/03/2023
Ngày 28/3/2023, Đảng ủy, UBND, UB MTTQ phường Trung Hưng tổ chức Hội nghị tổng kết lễ hội Đền Và, lễ hội các Đình xuân Quý Mão năm 2023.
 
⛩⛩⛩Thực hiện Kế hoạch số 642/KH-UBND ngày 28/11/2022 của UBND Thị xã Sơn Tây về Tổ chức Lễ hội Đền Và xuân Quý Mão năm 2023. Nghị quyết lãnh đạo của Đảng ủy, Kế hoạch của UBND phường Trung Hưng. Lễ hội Đền Và diễn ra từ ngày 14 đến ngày 17 tháng Giêng, Lễ hội các đình diễn ra từ ngày 01/2 đến ngày 17/2 năm Quý Mão 2023.
⛩⛩⛩Lễ hội Đền Và, lễ hội các đình xuân Quý Mão năm 2023 đã thực hiện được mục đích và yêu cầu của Kế hoạch đề ra và thành công tốt đẹp, thể hiện được tính giáo dục và giữ gìn, bảo tồn văn hóa cổ truyền của dân tộc. Có được sự thành công của lễ hội là sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thị ủy, UBND Thị xã, sự giúp đỡ của các ngành chức năng và chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, điều hành của UBND phường, sự phối hợp của MTTQ, các ngành, các đoàn thể và các xã, phường bạn, sự chỉ đạo cụ thể, sâu sát của các cấp uỷ chi bộ, các ông, bà tổ trưởng dân phố.
Sự đoàn kết thống nhất, ủng hộ của nhân dân, đội ngũ hàng đô của Đình Vân Gia, Đình Nghĩa Phủ, Đình Mai Trai, Đình Thanh Trì, Đình Ái Mỗ của phường Trung Hưng, Đình Phù Sa của phường Viên Sơn, Đình Phú Nhi của phường Phú Thịnh, Đền Ngự Dội - thôn Duy Bình- xã Vĩnh Ninh - huyện Vĩnh Tường - tỉnh Vĩnh Phúc, cùng toàn thể các quý khách gần xa về dự đã đóng góp cho sự thành công của lễ hội
??????Tại Hội nghị tổng kết, UBND phường Trung Hưng đã khen thưởng 10 tập thể, 19 cá nhân có thành tích trong công tác tổ chức Lễ hội Đền Và, Lễ hội các Đình xuân Quý Mão 2023??????.
Phùng Mạnh Hùng

Thêm bình luận :

THÔNG BÁO

Video