PHƯỜNG TRUNG HƯNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNGTÁC QS, QP VÀ PPHONG TRÀO THI ĐUA QUYẾT THẮNG NĂM 2022

22/11/2022
Ngày 17/11/2022, tại Hội trưởng UBND phường Trung Hưng, đã diễn ra Hội nghị Tổng kết công tác QS-QP và phong trào thi đua quyết thắng năm 2022

 Đến dự và chỉ đạo HN có đ/c Trung tá Đào Viết Sơn – Chính trị viên phó kiêm Chủ nhiệm chính trị Ban CHQS thị xã Sơn Tây, Đ/ c Nguyễn Văn Thủy BT ĐU, đ/c Nguyễn Thị Bích Hường – CT UBND phường cùng các đ/c trong TT ĐU -UBND -UBMTTQ, các ông bà là trưởng các ban nghành đoàn thể phường, ông bà Bí thư chi bộ, TT TDp, các đ/c Tổ đội trưởng, Tiểu đội trưởng, ….

Tại HN đã được nghe đ/c Vũ Công Hiếu – CHT Ban CQHS phường đọc báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác QS-QP và phong trào thi đua quyết thắng năm 2022 và phương hướng hoạt động năm 2023.

HN cũng được nghe 02 bài tham luận đến từ các đại biểu tham dự Hội nghị, với mục đích nâng cao chất lượng hoạt động của công tác QS-QP trong những năm tiếp theo.

Hội nghị cũng là dịp biểu dương khen ngợi kịp thời các tập thể, cá nhân có các thành tích trong phong trào QS-QP, phong trào thi đua quyết thắng năm 2022. Cụ thể: Tập thể cán bộ và chiến sỹ TDP 6

CÁ nhân: đ/c Phùng Văn Thân, Quách văn Duẩn, Phùng Mạnh Quân

Đến dự HN, Đ/c Trung tá Đào Viết Sơn – Chính trị viên phó kiêm Chủ nhiệm chính trị Ban CHQS thị xã Sơn Tây đã biểu dương những thành tích đã đạt được trong năm 2022, đ/c nhấn mạnhLLVT phường phải tiếp tục nêu cao tinh thần cảnh giác, ý chí cách mạng tiến công, đề cao tính chiến đấu. Thực hiện tốt chức năng tham mưu với Đảng ủy, UBND về quân sự, quốc phòng; chủ động nắm chắc, đánh giá, dự báo đúng tình hình để tham mưu với Đảng, UBND những đối sách giữ vững ổn định, hòa bình, làm nền tảng để xây dựng, phát triển địa phương và khu vực.

Đại diện cho các đ/c lãnh đạo địa phương, Đ/c Nguyễn Văn Thủy đã ghi nhận những ý kiến đóng góp từ các ĐB cấp trên, các ý kiến tham luận tại HN, biểu dương các tạp thể, cá nhân đã có những thành tích trong năm. Đồng thời đ/c cũng yêu câu LLVT phường cần bám sát sự lãnh đạo của Đảng, giữ vững nguyên tắc, kỷ luật, kỷ cương, đoàn kết thống nhất, trên dưới một lòng, tích cực đổi mới phương pháp, tác phong, đề cao trách nhiệm, tập trung vào nhiệm vụ trọng tâm, then chốt; khắc phục các yếu kém, tồn tại trong những năm qua.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI NGHỊ

 

Phùng Đại Phú
BCH quân sự

THÔNG BÁO

Video