Hàng chục thợ cắt tóc chuyên nghiệp tham gia cắt tóc miễn phí tại cổng UBND phường Trung Hưng - thị xã Sơn Tây

20/07/2023
Chương trình cắt tóc miễn phí

Liên tục chuỗi hoat động uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa. Ngày 18/7/2023 Đoàn Thanh niên - Hội LHTN phường Trung Hưng tổ chức chương trình cắt tóc miễn phí Người có công, thân nhân liệt sỹ và trẻ em nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sỹ.

Dự chứng kiến và động viên chương trình có đồng chí Phan Quang Quý - Phó bí thư thị đoàn Sơn Tây; đồng chí Nguyễn văn Thủy - Bí thư đảng ủy phường cùng các đồng chí lãnh đạo UBND nhân dân, UB MTTQ các ban ngành đoàn thể phường Trung Hưng.

Hoạt động đã được 09 anh chị có tay nghề cao đến từ các đơn vị: Huy the Barbershop; Sinh loan shop; TIẾN HAIR; Da tóc Minh Thắng.

Với sự tham gia nhiệt tình, thái độ ân cần, chu đáo của các thành viên đã tạo được nhiều thiện cảm và để lại ấn tượng đẹp trong lòng nhhân dân và các em nhỏ.

Trong 7 giờ chương trình đã cắt tóc được cho gần 100 người lớn và trẻ em với hiều kiểu dáng, phong cách hiện đại, phù hợp với khuân mặt từng người

Nhân dịp này Tuổi trẻ phường Trung Hưng xin được cảm ơn các anh chị và mong muốn các anh chị có nhiều hoạt động ý nghĩa trong thời gian tới.

Zalo

 

 

 

Zalo

 

 

 

Zalo

 

 

 

Zalo

 

 

 

Zalo

 

 

 

Zalo

 

 

 

Zalo

 

 

 

Zalo

 

 

 

Zalo

 

 

 

Zalo

 

 

 

Zalo

 

 

 

ĐÁNG XEM
Đại Phú
Đoàn TN phường Trung Hưng

THÔNG BÁO

Video