PHƯỜNG TRUNG HƯNG TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG HÈ NĂM 2022

08/08/2022
PHƯỜNG TRUNG HƯNG TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG HÈ NĂM 2022

Thiết thực tổ chức các hoạt động Chào mừng kỷ niệm 77 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam 2/9. Để đánh giá kết quả hoạt động hè ở 8 Tổ dân phố trong phường. Kịp thời biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong hoạt động hè năm 2022. Tạo điều kiện vui chơi, phấn khởi cho các em thiếu niên, nhi đồng bước vào năm học mới. Ngày 06/8/2022 Ban Chỉ đạo hoạt động hè phường Trung Hưng tổ chức Tổng kết hoạt động hè năm 2022.

Về dự Hội nghị có các đồng chí trong ban thường vụ đảng ủy, lãnh đạo UBND, lãnh đạo UB MTTQ, các đoàn thể chính trị xã hội, hiệu trưởng các nhà trường, các ông bà Tổ trưởng tổ dân phố và đặc biệt có 100 em thiếu niên nhi đồng đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động động hè ở 8 tổ dân phố.

Mở đầu trương trình Hội nghị là các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em thiếu niên nhi đồng đến từ tổ dân phố 3,4,5 và 8 đây cũng là một trong những nội dung mà các em được các anh chị đoàn thanh niên phụ trách tổ chức tại tổ dân phố.

Hội nghị cũng đánh giá tóm tắt các kết quả đạt được, chỉ ra một số khó khăn, tồn tại và nguyên nhân từ đó đề ra phương hướng khắc phục cho những năm tiếp theo. Qua kết quả đó đánh giá được những chi đoàn, các đồng chí đoàn viên có thành tích tốt để biểu dương, khen thưởng cho 3 tập thể và 8 cá nhân.

Kết thúc hội nghị là chương trình tuyên truyền về phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em do đồng chí Vũ Công Hiếu chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự phường truyền đạt. Các em thiếu niên nhi đồng hào hứng tham gia lắng nghe và trả lời câu hỏi của giảng viên đề ra, nhiều em trả lời đúng và được nhận quà của Ban chỉ đạo hè phường Trung Hưng.

Phùng Đại Phú
VHXH

THÔNG BÁO

Video