PHƯỜNG TRUNG HƯNG TỔ CHỨC TỔNG KẾT CÔNGTÁC TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU NĂM 2023

12/10/2023
MỘT MÙA TRUNG THU KHÓ QUÊN

Sáng ngày 08/10 Đảng ủy, UBND, UB MTTQ phường Trung Hưng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tổ chức Tết trung thu trên địa bàn phường năm 2023 cũng là lời nói tạm biệt mùa tết trung thu năm 2023 rồi. Phường trung Hưng đã có 1 mùa Trung thu thành công rực rỡ, diễn ra tuyệt đối an toàn, để lại nhiều cảm xúc, ấn tượng sâu sắc với Nhân dân trong phường và với du khách khi mô hình đèn Trung thu “Voi chín ngà” trình diễn tại Phố đi bộ Sơn Tây đạt giải ba và trưng bày trong chương trình Festival Thu Hà Nội tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm!

8/8 Tổ dân phố tổ chức vui tết Trung thu tặng nhiều xuất quà có ý nghĩa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đảm bảo 100% các em nhỏ đều được tham gia Tết trung thu, mô hình đèn trung thu của phường diễu hành 12 buổi xuống tất cả các tổ dân phố được nhân dân hưởng ứng và các em nhỏ thích thú.

Để có được sự thành công này, là có sự lãnh đạo của Đảng ủy, sự quan tâm về cơ sở vật chất vầ đặc biệt là tổ thiết kế mô hình đèn trung thu “Voi chín ngà” Những người đã sáng tạo nên mô hình đèn Trung thu “Voi chín ngà) và cũng là những người thực hiện, duy trì hoạt động diễn diễu xuyên suốt.

Để kịp thời động viên họ, UBND phường đã khen thưởng cho 02 tập thể và 10 cá nhân có thành tích trong công tác tổ chức tết Trung thu trên địa bàn phường năm 2023. Mong muốn rằng tất cả sẽ lại tiếp tục đóng góp cho nhiều sự kiện của phường và các mùa trung thu tiếp theo.

🥰Xin được cảm ơn vì tất cả... cảm ơn Nhân dân...!

Chúng ta lại hẹn nhau vào mùa Tết Trung thu năm sau, năm 2024...!

  • TÔI YÊU TRUNG HƯNG ❤
  • Chúng ta hãy cùng nhau điểm lại một số hình ảnh ấn tượng mô hình tại mùa Trung thu năm nay nhé!

 

Đại Phú

Thêm bình luận :

THÔNG BÁO

Video