HƠN 1500 THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG ĐƯỢC THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TẾT TRUNG THU TẠI PHƯỜNG TRUNG HƯNG

05/10/2023
Các tổ dân phố phường Trung Hưng đông floạt tổ chức Tết Trung thu năm 2023
KHÔNG KHÍ RỘN RÀNG TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU 2023 CHO CÁC CHÁU THIẾU NHI TẠI CÁC TỔ DÂN PHỐ TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG TRUNG HƯNG
??Tết Trung thu là một trong bốn lễ tết lớn nhất của người Việt, diễn ra vào giữa mùa thu, ngày rằm tháng Tám (Âm lịch), ngày được cho là trăng tròn và sáng nhất trong năm. Tết Trung thu có nguồn gốc từ một nghi lễ nông nghiệp. Thời xa xưa, người nông dân thường ngắm trăng, tiên đoán thời tiết, dự đoán mùa màng:
“Muốn ăn lúa tháng Năm,
Trông trăng rằm tháng Tám”
Trung thu trở thành Tết của trẻ thơ. Các em háo hức từ những ngày đầu tháng Tám, được bố mẹ mua tặng đồ chơi, vui rước đèn, đánh trống, múa lân dưới ánh trăng thu vằng vặc trên khắp phố phường, làng quê. Đây là một nét đẹp văn hóa có bề dày lịch sử hàng nghìn năm của dân tộc Việt Nam ta. Nhận thức được tầm quan trọng của những giá trị văn hóa phi vật thể đó, mỗi dịp Trung thu hàng năm, UBND phường Trung Hưng đã chỉ đạo các tổ dân phố tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường.
Thực hiện Kế hoạch só 166/KH-UBND ngày 28/8/2023 của UBND phường Trung Hưng về tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em trên địa bàn phường năm 2023
Các TDP đã đồng loạt tổ chức tết Trung Hưng năm 2023 và mang đến cho các em thiếu nhi một ngày “Vui Tết Trung thu” thật ý nghĩa, vui vẻ ??????,
Ban chỉ đọa Tết Trung thu phường Trung Hưng đã dành tặng 40 xuất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi và trẻ em có nguy cơ rơi vào oàn cảnh đặc biệt.
 
 
Đại Phú

THÔNG BÁO

Video