TUYÊN TRUYỀN ỨNG DỤNG CÔNG DÂN THỦ ĐÔ SỐ IHANOI

17/08/2024
TUYÊN TRUYỀN ỨNG DỤNG CÔNG DÂN THỦ ĐÔ SỐ IHANOI

HÃY CHẠM ĐỂ KẾT NỐI VỚI IHANOI 

UBND TP Hà Nội vừa công bố và chính thức vận hành “siêu” ứng dụng Công dân Thủ đô số - iHaNoi, cung cấp thông tin toàn diện, tạo lập kênh kết nối số nhanh chóng và thuận tiện giữa chính quyền với người dân, doanh nghiệp.

Ứng dụng nền tảng công dân số iHaNoi gồm 4 chức năng chính: (1) là tương tác với chính quyền qua phản ánh kiến nghị; (2) là tiện ích đô thị thông minh như giao thông, y tế, giáo dục, môi trường, đất đai, nông nghiệp…; (3) là tiếp nhận thông tin qua tin tức, truyền thông quan trọng của thành phố và (4) là tiếp nhận sáng kiến đóng góp xây dựng Thủ đô.

Thông qua tiện ích camera giao thông trên ứng dụng, người dân có thể chủ động lựa chọn lộ trình đi phù hợp, tránh ách tắc giao thông qua dữ liệu ảnh tức thời tại các tuyến đường trong giờ cao điểm.

iHanoi được thiết kế là nền tảng dữ liệu mở, cho phép dễ dàng tích hợp, chia sẻ thông tin với các hệ thống khác, từ đó người dân có cơ hội trải nghiệm nhiều tiện ích như tra cứu điểm đỗ xe và đặt chỗ trước, thanh toán…

Ứng dụng cũng cung cấp tiện ích sổ sức khỏe điện tử - ghi lại quá trình chăm sóc sức khỏe của một người dân sinh sống trên địa bàn Hà Nội từ lúc sinh ra cho đến suốt đời. Dữ liệu được bảo mật, người dân có quyền quyết định chia sẻ hay không chia sẻ các thông tin cá nhân.

Quét mã hoặc tải ứng dụng và trải nghiệm với các chức năng của IHaNoi

THÔNG BÁO

Video