Tấm gương về một GIÁO VIÊN – Chủ tịch công đoàn MẪU MỰC, TIÊU BIỂU🥰

25/09/2023
Người giáo viên giỏi việc nước, đảm việc nhà
 
❤ Cô Nguyễn Thị Ngọc – Chủ tịch Công đoàn trường mầm non Trung Hưng, người có khuôn mặt tươi tắn, tác phong nhanh nhẹn, giọng nói từ tốn nhẹ nhàng, tính tình cởi mở, gần gũi, thân thiện với mọi người đã trở nên quen thuộc với tất cả cán bộ, viên chức, lao động của trường. Với cô, hạnh phúc là mỗi ngày được cống hiến hết sức lực, được giúp đỡ và chia sẻ những điều tốt đẹp với mọi người. Là một nữ chủ tịch công đoàn tâm huyết, trách nhiệm, luôn quan tâm đến tâm tư, tình cảm cũng như đời sống của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.
❤ Trên cương vị chủ tịch CĐCS từ năm 2010 đến nay, cô Ngọc luôn thực hiện có hiệu quả công tác công đoàn.
Ngày 18/9/2023, LĐLĐ thị xã Sơn Tây tổ chức sơ kết 3 năm chương trình phối hợp giữa LĐLĐ và Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) thị xã Sơn Tây giai đoạn 2020 - 2025; Tổng kết hoạt động Công đoàn khối Giáo dục năm học 2022 - 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm học 2023 - 2024, cô vinh dự được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm học 2022 -2023.
❤ Trong chuyên môn, với tinh thần trách nhiệm và tình yêu nghề cô luôn gương mẫu tham gia các phong trào thi đua của trường và làm tốt công tác giảng dạy. cô không ngừng tìm tòi, sáng tạo, học hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp; thường xuyên nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; tích cực đổi mới phương pháp trong từng giờ dạy, tiết dạy tạo không khí hào hứng, sôi nổi, khơi dậy ngọn lửa đam mê học tập ở học sinh. Chính vì vậy, cô luôn được đồng nghiệp yêu mến, phụ huynh tin tưởng, học sinh kính trọng. Bằng những nỗ lực, cố gắng không ngừng, nhiều năm liền cô đạt danh hiệu lao động tiên tiến, chiến sĩ thi đua cấp cơ sở…
❤ Với những thành tích đã đạt được trong quá trình công tác, cô Nguyễn Thị Ngọc luôn là tấm gương sáng trong sự nghiệp trồng người, đóng góp tích cực vào sự phát triển của trường mầm non Trung Hưng nói riêng và ngành giáo dục nước nhà nói chung.
Xin được cảm ơn những đóng góp và chúc mừng những thành tích của Cô giáo Nguyễn Thị Ngọc 🎉🎉🎉
Đại Phú

THÔNG BÁO

Video