SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT TẠI TRUNG THU THÀNH CỔ SƠN TÂY XỨ ĐOÀN 2023

05/10/2023
CHÚC MỪNG PHƯỜNG ĐẠT GIẢI BA HỘI THI ?? ?? ❤️
CHÚC MỪNG PHƯỜNG ĐẠT GIẢI BA HỘI THI ?? ?? ❤️
☪️ Sáng ngày 02/10, UBND Thị xã đã long trọng tổ chức trao giải Hội thi mô hình đèn đẹp Đêm hội trăng rằm "Trung thu Thành cổ Sơn Tây xứ đoài" năm 2023.
?? Phường Trung Hưng tham dự Hội thi với mô hình "Voi 9 ngà" một linh vật mang tính huyền thoại trong truyền thuyết Sơn Tinh, Thủy Tinh.
Mô hình đèn trung thu "Voi 9 ngà" được thiết kế công phu. Nguyên vật liệu chính để làm nên chiếc đèn là sắt, tre và một số vật liệu tái chế từ vải, bạt, giấy. Bên trong gắn hệ thống đèn led hiện đại với ánh sáng chủ đạo, tạo ra sự lung linh rực rỡ, làm nổi bật và tạo điểm nhấn cho khán giả khi quan sát mô hình đèn trung thu...
Trong điều kiện còn khó khăn về nguồn kinh phí, bộn bề công việc nhưng với sự cố gắng của cán bộ, công chức và Nhân dân phường Trung Hưng mô hình trung thu "Voi 9 ngà" đã được hoàn thành sớm nhất để phục vụ các cháu thiếu nhi và Nhân dân vui Tết trung thu 2023.
Theo số liệu thống kê của Văn phòng phường Trung Hưng thì trong khoảng 16 ngày phục vụ Nhân dân vui trung thu "Voi 9 ngà" đã rong chơi gần 500 cây số, uống hết hơn 100 lít xăng, cõng chở đi chơi được khoảng 2 vạn lượt bạn nhỏ; trò chuyện, đón tiếp, chụp ảnh lưu niệm được khoảng 5 vạn khách trong và ngoài nước...
☪️ Mô hình trung thu "Voi 9 ngà" đã cháy hết mình, được Giải 3 mô hình trung thu đẹp nhất Thị xã; được vinh dự tham dự Lễ hội Festival Thu Hà Nội tại Phố đi bộ Hoàn Kiếm Hà Nội.
?? Theo dư luận của Nhân dân trên mạng xã hội mô hình trung thu "Voi 9 ngà" được Nhân dân yêu mến phong tặng danh hiệu: "Voi thân thiện", "Voi tình cảm", "Voi đáng yêu", xứng đáng được giải nhất phục vụ Nhân dân ??...
⭐ Lãnh đạo phường Trung Hưng xin được trân trọng cảm ơn các cán bộ, công chức, Nhân dân, các nhà hảo tâm đã giúp đỡ, yêu mến và cổ vũ cho đội thi phường Trung Hưng để góp phần tạo nên Lễ hội Trung thu Thành cổ ấm áp, nhiều niềm vui, cảm xúc... và xin hẹn gặp lại ở những Trung thu sau sẽ lung linh, rực rỡ hơn nữa nhé ??????
 
Đại Phú

THÔNG BÁO

Video