PHƯỜNG TRUNG HƯNG RA MẮT CHI HỘI DOANH NGHIỆP

11/10/2023
Chúc mừng Chi hội Doanh nghiệp phường Trung Hưng được thành lập ??????
?? Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thị ủy, UBND thị xã Sơn Tây, ngày 09/10/2023 Hội Doanh nghiệp thị xã Sơn Tây đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định và ra mắt Chi hội Doanh nghiệp phường Trung Hưng.
?? Tới dự và chỉ đạo Lễ ra mắt Chi hội có đồng chí Phùng Huy Vinh - Thị ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Thị xã, tham dự buổi Lễ có lãnh đạo phòng, ban, ngành Thị xã, lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UB MTTQ, công chức phường; Bí thư chi bộ, Tổ trưởng các Tổ dân phố và các doanh nhân.
?? Tại hội nghị, Hội doanh nghiệp thị xã đã công bố Quyết định số 09/QĐ-HDN ngày 02/10/2023 về việc thành lập Chi hội doanh nghiệp phường Trung Hưng với 28 thành viên do ông Đặng Lê Quang – Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư thương mại Kim khí Đăng Quang làm Chi hội trưởng.
?? Chi hội Doanh nghiệp phường Trung Hưng được thành lập là cơ hội để các doanh nghiệp liên kết với nhau tạo mối quan hệ thân thiện, giao lưu, hợp tác trong sản xuất - kinh doanh. Chi hội là cầu nối giữa các doanh nhân và chính quyền để cùng chia sẻ những khó khăn, thách thức và phát huy những thế mạnh sẵn có giúp các doanh nhân hiến kế đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của địa phương để xây dựng Trung Hưng phát triển nhanh và bền vững. Xây dựng cộng đồng doanh nghiệp phường Trung Hưng ngày càng lớn mạnh theo phương châm: Thân thiện – Liên kết – Phát triển”.
?????? Xin chúc mừng Chi Hội Doanh Nghiệp Phường Trung Hưng, mong Chi hội tích cực, đồng hành, sát cánh cùng với lãnh đạo và Nhân dân Phường để xây dựng quê hương Trung Hưng ngày một giàu đẹp!
Đại Phú

Thêm bình luận :

THÔNG BÁO

Video