PHƯỜNG TRUNG HƯNBG TỔ CHỨC LỄ KỶ NIÊM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

22/11/2022
Chiều ngày 19/11/2022, tại Hội trường UBND phường Trung Hưng. Đảng ủy - Ủy ban nhân dân phường Trung Hưng trang trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).
 
🍀🍀🌷🌷 Dự Lễ kỷ niệm đại biểu thị xã có: đồng chí Vương Thị Minh Hải - phó trưởng phòng giáo dục & đào tạo thị xã Sơn Tây. Đại biểu phường Trung Hưng có: đồng chí Nguyễn Văn Thủy- Bí thư Đảng ủy phường, đồng chí Nguyễn Thị Bích Hường- phó Bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND phường, đồng chí Trịnh Quang Hòa - Phó chủ tịch UBND phường, cùng các thầy, cô giáo đã và đang công tác tại trường Mầm non, Tiểu học, THCS Trung Hưng.
Tại Lễ kỷ niệm các đại biểu đã được ôn lại truyền thống ngành giáo dục Việt Nam. Quá trình cống hiến, thi đua học tập, sáng tạo của các thầy, cô giáo trong thời gian qua.
Nhân dịp kỷ niệm 40 ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, thay mặt Đảng ủy, UBND phường, các đồng chí lãnh đạo địa phương đã tặng hoa chúc mừng các nhà trường. Xin kính chúc các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên các nhà trường, sức khoẻ, hạnh phúc và tiếp tục cống hiến sức khoẻ và trí tuệ cho sự nghiệp trồng người. Xin được tri ân sâu sắc đến các thầy cô giáo, những người đã, đang và sẽ chèo lái con thuyền đưa kiến thức đến với các thế hệ học trò.
 
một số hình ảnh tại buổi Lễ
 
Phùng Đại Phú
VHXH

THÔNG BÁO

Video