NHỮNG NGƯỜI ANH NHÍ HÙNG THẦM LẶNG

05/10/2023
cÁC EM HỌC SINH TRƯỜNG THCS TRUNG HƯNG VÀ CÁC BẠN ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN LAN TỎA HÀNH ĐỘNG ĐẸP
Góp sức tạo nên thành công Đêm hội trăng rằm "Trung thu Thành cổ Sơn Tây xứ đoài" năm 2023,
?? 02 đêm qua, mặc dù thời tiết không ủng hộ, trời nhiều mây và có vài hạt mưa, ông Trăng thoắt ẩn, thoắt hiện ra nhưng Đêm Hội đã thành công tốt đẹp, là 1 đêm Trung thu tuyệt vời, để lại dấu ấn sâu đậm cho cả trẻ em và người lớn.
?? Trong những ngày qua, lượng rác thải ra gấp nhiều lần ngày thường, các công nhân Công ty cổ phần môi trường và đô thị Sơn Tây đã phải làm việc nhiều hơn, làm việc xuyên đêm để đảm bảo trả lại cho Thị xã môi trường xanh, sạch, đẹp.
?? Đêm hội, trên khắp các tuyến đường ở trung tâm Thị xã luôn đông đúc, sôi động, nhộn nhịp hơn hẳn bởi sự có mặt của hàng nghìn du khách và Nhân dân đến thăm quan, du lịch, mua sắm... Lực lượng Công an Thị xã và Công an các xã, phường cũng phải “căng mình” với những phương án bảo đảm ANTT, trật tự ATGT cho đại biểu, du khách và Nhân dân.
?? Bên cạnh đó, màu áo xanh của thanh niên xuất hiện trong rất nhiều hoạt động: làm mô hình Trung thu, tham gia bảo vệ môi trường, tham gia đoàn diễu hành, phục vụ đêm hội…
?? Đêm qua, ông Trăng thoắt ẩn, hiện ra nhưng chúng tôi đã có ánh trăng trong lòng. Xin cảm ơn các anh chị, các em... những người HÙNG thầm lặng đã góp sức tạo nên Đêm hội trăng rằm "Trung thu Thành cổ Sơn Tây xứ đoài" năm 2023 thành công rực rỡ!
 
Đại Phú

THÔNG BÁO

Video