NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

11/10/2023
Công dân phường Trung Hưng hăng hái tham gia xây dựng địa phương giàu mạnh
Xứ đồng Gò Riệc và Chăn Nuôi phường Trung Hưng gồm đất sản xuất nông nghiệp của các hộ nhân dân Tổ dân phố 5, 6 Vân Gia. Thời gian qua do nguồn kinh phí hạn hẹp nên việc nạo vét mương còn hạn chế, công tác thủy lợi phục vụ sản xuất nông nghiệp còn gặp nhiều khó khăn.
❤️ Chia sẻ và mong muốn vơi bớt khó khăn với người nông dân, ông Phùng Đại Phong - TDP 8 Vân Gia đã ủng hộ Phường 04 ca Máy xúc với tổng trị giá khoảng 9,2 triệu đồng. Kết quả đã hoàn thành nạo vét mương Gò Riệc và mương Chăn Nuôi với tổng chiều dài 600m, múc nạo vét khoảng 1.000m3 đất bùn và cỏ dại; san gạt, tạo phẳng khoảng 1.500m2 đường giao thông nội đồng, giúp khơi thông dòng chảy, đảm bảo công tác thủy lợi phục vụ sản xuất nông nghiệp.
❤️ Sự chung tay, chung sức của ông Phùng Đại Phong giúp vơi bớt đi những khó khăn của người nông dân, tạo thuận lợi trong sản xuất nông nghiệp, giúp tăng năng suất cây trồng, cải thiện đời sống nhân dân. Đó cũng chính là nguồn động viên to lớn để Phường Trung Hưng hoàn thành các nhiệm vụ chính trị, góp phần xây dựng quê hương Trung Hưng ngày một giàu đẹp.
❤️ Đảng ủy, UBND, UB MTTQ phường Trung Hưng trân trọng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của ông Phùng Đại Phong và các nhà Hảo tâm để xây dựng Phường Trung Hưng ngày một giàu đẹp, văn minh.
Xin trân trọng cảm ơn ????❤️??????
 
 
Đại Phú

THÔNG BÁO

Video