MTTQ THỊ XÃ BÀN GIAO 02 NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT TẠI PHƯỜNG TRUNG HƯNG

04/01/2023
Chiều ngày 30/12 , Ban Thường trực Ủy ban MTTQ thị xã tổ chức bàn giao 02 nhà đại đoàn kết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại TDP 6 - phường Trung Hưng.
✨✨✨Các hộ được hỗ trợ xây nhà đại đoàn kết đợt này gồm: Hộ gia đình chị Nguyễn Thị Trường và hộ gia đình chị Phùng Thị Điểm đều trú tại TDP 6 – phường Trung Hưng. Hai hộ gia đình trên đều thuộc diện hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở, đang ở nhờ nhà họ hàng, là mẹ đơn thân nuôi con nhỏ. Được sự quan tâm giúp đỡ của MTTQ các cấp, sau một thời gian khởi công xây dựng, đến nay 02 ngôi nhà đại đoàn kết đã hoàn thành. Trong đó, Ủy ban MTTQ thị xã phối hợp với Công ty Cổ phần địa ốc Phú Long hỗ trợ mỗi hộ gia đình 50 triệu đồng; MTTQ phường Trung Hưng hỗ trợ mỗi hộ gia đình 20 triệu đồng, Hội Chữ thập đỏ phường hỗ trợ mỗi hộ gia đình 3 triệu đồng.
♥♥♥Ngôi nhà đại đoàn kết chính là tình cảm, sự chia sẻ của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp và sự chung tay ủng hộ của các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tới những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thể hiện tinh thần "Tương thân tương ái” của cộng đồng xã hội. Đây cũng là hoạt động thiết thực của cấp ủy, chính quyền địa phương hưởng ứng phong trào “Vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động; hiện thực hóa mục tiêu vận động hỗ trợ xây, sửa nhà ở và hỗ trợ sinh kế, điều kiện cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên thoát nghèo bền vững.
??????Nhân dịp này, Ban Dân vận Thị ủy, MTTQ thị xã đã tặng các gia đình nhiều phần quà ý nghĩa./.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Phùng Đại Phú
MTTQ phường Trung Hưng

THÔNG BÁO

Video