CÁN BỘ VÀ NHÂN DÂN PHƯỜNG TRUNG HƯNG VIẾNG NGHĨA TRANG LIỆT SỸ

06/09/2023
NHÂN KỶ NIỆM 78 NĂM NGÀY QUỐC KHÁNH NƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM (02/9/1945 - 02/9/2023)
Nhân dịp kỷ niệm 78 năm Ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2023), sáng 31/8, Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ phường tổ chức lễ viếng các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ phường.
Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo phường cùng các đại biểu đã kính cẩn dâng hoa với dòng chữ “Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ”, thắp hương trước lễ đài, tỏ lòng biết ơn sâu sắc các anh hùng, liệt sỹ.
Sau khi đặt vòng hoa và dâng hương tại Đài tưởng niệm liệt sỹ, các đồng chí lãnh đạo phường cùng các đại biểu dành một phút tưởng niệm thể hiện lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước.
Tiếp sau lễ dâng hoa và thắp hương tại Đài tượng niệm, lãnh đạo phường và các đại biểu đã đến thắp hương trên từng phần mộ các anh hùng liệt sỹ, bày tỏ lòng tri ân trước sự hy sinh cao cả của các liệt sỹ vì độc lập, tự do của đất nước, vì hạnh phúc của Nhân dân.
Đây là việc làm thường xuyên của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Trung Hưng trong các dịp lễ, tết, nhằm bảy tỏ lòng tri ân các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hi sinh trong đấu tranh giành độc lập dân tộc thống nhất Tổ quốc, khơi dậy lòng yêu nước, tự hào tự tôn dân tộc, đồng thời góp phần giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ./.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tất cả cảm xúc:
Bạn, Hùng Vân, Tá Điền và 72 người khác
 
2 bình luận
 
Thích
 
 
 
Bình luận
 
 
Chia sẻ
 
 
Phùng Đại Phú
UBND phường Trung Hưng

THÔNG BÁO

Video