Bí thư Đảng ủy "của Nhân dân"

10/07/2023
Gương điển hình học tập và làm theo lời Bác
 
?? Ông là Nguyễn Văn Thủy - Bí thư Đảng ủy Phường Trung Hưng: “Gương mẫu, nhiệt tình, tận tụy với công việc, luôn gần gũi với nhân dân...” Đó là nhận xét của cán bộ, đảng viên và nhân dân phường Trung Hưng khi nhắc đến đồng chí Nguyễn Văn Thủy hiện là Bí thư Đảng bộ phường Trung Hưng, Thị xã Sơn Tây.
?? Từng trải qua nhiều vị trí công tác như: Bí thư Đoàn thanh niên, chỉ huy trưởng quân sự, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Bí thư Đảng ủy phường Phú Thịnh... rồi đồng chí được tổ chức tin tưởng, tín nhiệm phân công, điều động giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy phường Trung Hưng từ tháng 7/2022 đến nay.
Trên các cương vị được Đảng và Nhân dân giao phó, đồng chí luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, xứng đáng là một đảng viên gương mẫu, hết lòng tận tụy với công việc, được cán bộ và nhân dân trong Phường yêu mến, kính trọng!
❤ Trân trọng cảm ơn đóng góp của đồng chí Bí thư Đảng ủy phường Trung Hưng và kính chúc đồng chí luôn mạnh khỏe để phục vụ Nhân dân./.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Đại Phú
UBND phường Trung Hưng

THÔNG BÁO

Video