Ban Quản Lý di tích Đền Và làm việc với Ban Từ Đền Và

17/05/2023
Sáng ngày 17/5, tại di tích lịch sử Đền Và, Ban Quản Lý di tích Đền Và có buổi làm việc với Ban Từ Đền Và.

Sáng ngày 17/5/2023 Ban Quản lý di tích Đền Và đã có buổi làm việc với Ban Từ Đền Và. Tại Hội nghị, Ban Quản lý đã thông qua thông báo số 99/TB – BQL kết luận hội nghị giao ban Ban Quản lý di tích Đền Và và thông báo số 100/TB-UBND ngày 9/5/2023 về việc tăng cường quản lý và bảo vệ khu di tích lịch sử Quốc gia Đền Và Trung Hưng.

Buổi họp đã diễn ra nghiêm túc, hiệu quả. Các thành viên đã cùng nhau trao đổi và đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý, bảo tồn và phát huy giá trị di tích Quốc gia Đền Và.

Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Thủy – Bí thư Đảng ủy phường ghi nhận, biểu dương những cố gắng, đóng góp của các Cụ trong Ban Từ Đền Và trong công tác quản lý, bảo tồn và phát huy giá trị di tích lịch sử Đền Và, đáp ứng nhu cầu tâm linh của nhân dân và du khách; đồng chí mong muốn trong thời gian tới Ban Từ Đền Và sẽ tiếp tục chủ động, sáng tạo trong công tác quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di tích Đền Và góp phần gìn giữ được bản sắc văn hóa, phát triển kinh tế của địa phương

 


 

THÔNG BÁO

Video