Đảng ủy phường Trung Hưng tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng cho cán bộ cấp ủy trực thuộc Đảng bộ phường.

21/10/2022
Thực hiện Chương trình công tác năm 2022 của Ban Chấp hành Đảng bộ phường Trung Hưng, để kịp thời triển khai những quy định, hướng dẫn mới về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng
🇻🇳🇻🇳🇻🇳 . Sáng ngày 19/10/2022 Đảng ủy phường Trung Hưng tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng cho cán bộ cấp ủy trực thuộc Đảng bộ phường.
🍀🍀🍀 Đồng chí Chu Quang Dũng - Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy đã tới dự và trực tiếp truyền đạt những nội dung tại Hội nghị tập huấn. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Ủy viên UBKT Đảng ủy, các đồng chí là Bí thư, phó BT, chi ủy viên các chi bộ trực thuộc Đảng bộ phường.
🍀🍀🍀 Tại Hội nghị đồng chí Chu Quang Dũng đã truyền đạt những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng, làm rõ những điểm mới cũng như nhiệm vụ của Đảng ủy, UBKT Đảng ủy và chi bộ được quy định tại Quy định số 22-QĐ/TW ngày 28/7/2021 của Ban Chấp hành Trung ương về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng và Quy định số 69-QĐ/TW ngày 06/7/2022 của Ban Chấp hành Trung ương về kỷ luật tổ chức Đảng và đảng viên.
Đồng chí UV BTV Thị ủy, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy cũng dành thời gian trao đổi những kinh nghiệm, kỹ năng bổ ích, quý giá và hướng dẫn phương pháp giải quyết một số tình huống khó, thường gặp trong hoạt động kiểm tra giám sát tại cơ sở 💙💙💙
Phùng Đại Phú
Đảng ủy phường

Thêm bình luận :

THÔNG BÁO

Video