-
Niêm yết công khai danh mục 170 thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận tại UBND phường Trung Hưng
Niêm yết công khai danh mục 170 thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận tại UBND phường Trung Hưng -
Quyết định 1088/QĐ-UBND ngày 28/02/2024 của UBND thành phố Hà Nội
Quyết định 1088/QĐ-UBND ngày 28/02/2024 về việc công bố danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực đất đai trên địa bàn thành phố Hà Nội -
Quyết định 1039/QĐ-UBND ngày 26/02/2024 của UBND thành phố Hà Nội
Quyết định 1039/QĐ-UBND ngày 26/02/2024 về việc công bố danh mục thủ tục hành chính, thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩh vực Lao động - TBXH theo phương án ủy quyền giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động TBXH thành phố Hà Nội -
Thông báo niêm yết công khai danh mục 170 TTHC đang thực hiện tiếp nhận tại UBND phường Trung Hưng
Thông báo niêm yết công khai danh mục 170 TTHC đang thực hiện tiếp nhận tại UBND phường Trung Hưng -
Quyết định
Sửa đổi, bổ sung một số diều của Quy định ban hành kèm theo Quyết định số 18/2020/QĐ-UBND ngày 04/9/2020 của UBND thành phố Hà Nội ban hành quy định thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố Hà Nội -
Quyết định số 5341/QĐ-UBND ngày 20/10/2023 của UBND thành phố Hà Nội
Công bố Danh mục thủ tục hành chính trong lĩnh vực Lao động-Thương binh và Xã hội thực hiện theo phương án đơn giản hóa thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động-Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội -
Niêm yết công khai danh mục 171 thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận tại UBND phường Trung Hưng
Xme chi tiết tại link phía dưới: -
Công khai thủ tục hành chính đang thực hiện tại phường Trung Hưng
Công khai thủ tục hành chính đang thực hiện tại phường Trung Hưng